Làm visa Mỹ ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh

Hiện nay trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ xin visa đi Mỹ, nhưng bạn không biết lựa chọn đơn vị nào uy tín, nhanh, chất lượng, bạn đang phân vân không biết lên làm visa đi Mỹ ở đâu ? thì hãy liên hệ với chúng tôi.

24 Vietnam Visa với nhiều năm kinh nghiệm xin cấp visa đi nước ngoài cho người Việt, đặc biệt là Visa Mỹ, vì thủ tục hồ sơ xin visa Mỹ khá phức tạp đồng thời tỷ lệ người đậu visa Mỹ là rất thấp nên để có thể xin visa Mỹ dễ dàng hơn đồng thời nâng cao tỷ lệ đậu visa Mỹ thì bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vẫn miễn phí.

Mỹ là điểm đến đầy hứa hẹn với công dân Việt Nam và công dân của toàn thế giới, mọi người thường tới Mỹ đều có những mục đích riêng nhưng đa số tới Mỹ để đi du lịch, thăm thân, du học, định cư, hay công tác. Mọi công dân nước ngoài muốn tới Mỹ đều phải có sự cho phép và cần phải xin visa.

Để có thể xin visa Mỹ bạn cần phải làm hồ sơ nộp tại Đại Sứ Quán Mỹ sau đó chờ ngày phỏng vấn và nhận visa, nói thì đơn giản nhưng quá trình làm hồ sơ, phỏng vấn thì khá là phức tạp.

Phức tạp ở đây không chỉ ở vấn đề thủ tục do không hiểu biết mà còn do độ khó của quốc gia này, Mỹ xem sét rất kỹ về thủ tục hồ sơ xin visa họ cần xác định rằng bạn chỉ tới Mỹ vì mục đích đó chứ không nhằm ngoài mục đích khác.

Tùy thuộc vào mục đích chuyến đi mà thủ tục hố sơ, chi phí cũng khác nhau, việc xác định mục đích chuyến đi là hết sức quan trọng trong quá trình. Để biết thêm thông tin gọi tới số 19002044.

Phỏng vấn xin visa Mỹ khó hơn các nước khác rất nhiều bạn cần phải giữ được bình tĩnh, đặc biệt là phải gây ấn tượng với người hỏi bằng cách nhìn thẳng vào mắt họ khi bạn trả lời bất cứ câu hỏi nào, những câu hỏi chỉ xoay quanh vấn đề cuộc sống và mục đích tới Mỹ của bạn mà thôi vì vậy hãy tự tin, và chiến thắng ^^, để biết thêm hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tỷ lệ đậu visa Mỹ thực sự thấp, lý do chắc bạn cũng đã nghĩ ra, ngoài những vấn đề nêu phía trên thì cơ sở chứng minh tài chính cũng là một trong những lý do khiến bạn bị từ chối visa.

Hãy liên hệ với công ty Vietnam Visa chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh để có thể nâng cao tỷ lệ đậu visa đi Mỹ nhé
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CÔNG TY VIETNAM VISA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
 ................................................................
Tổng đài tư vấn Visa toàn quốc:  1900 2044
Miền Nam: (08) 7106 0088
Miền Bắc:  (04) 7106 0088
Email: cskh@24hvisa.vn
    QUÝ KHÁCH Ở CÁC KHU VỰC MIỀN BẮC VÀ MIỀN NAM XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI VĂN PHÒNG CÔNG TY VIETNAM VISA TẠI NƠI GẦN NHẤT ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ THEO ĐỊA CHỈ BÊN DƯỚI.
    XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!
    Xem các chi nhánh  Vietnam Visa tại đây 
    Chia sẻ bài viết tới bạn bè :

    Đăng nhận xét

     
    Bản quyền thuộc về công ty 24h Vietnam Visa
    Liên hệ: 0937. 624. 659