Xin visa đi Mỹ du học cần có giấy tờ gì ?

Để có thể tới Mỹ du học các bạn cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của Đại Sứ Quán Mỹ tại Việt Nam ? dưới đây là một số giấy thờ thiết yếu nhật cần  phải có để đi Mỹ du học.

Trước tiên bạn cần phải cung cấp đầy đủ giấy tờ cần thiết (bản gốc) để chứng minh bạn thực sự được một trường đại học nào đó tại Mỹ cấp học bổng du học, hoặc chấp nhận đơn xin du học của bạn và một số giấy tờ khác liên quan như: Passport (nếu có) 2 hình 4*6, giấy chứng minh nhân dân, số hậu khẩu, giấy khai sinh... ( để biết thêm chi tiết gọi 0937 624 659 để được tư vấn thêm).

Kinh nghiệm phỏng vấn xin visa đi Mỹ du học.
- Bạn học gì ? ở đâu ?
- Sau khi học xong bạn sẽ làm gì ? ở đâu ?
- Bạn đã tới Mỹ lần nào chưa ?
- Bạn có gia đình chưa ?
- Ai sẽ đi cùng bạn tới Mỹ ?
- Điểm tới đầu tiên của bạn sẽ là đâu trên đất Mỹ ?
- Bạn dự định khi nào kết thúc khóa học tại Mỹ ?

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh cuộc sống và mục đích chuyến đi, bạn cần phải giữ bình tĩnh và tỉnh táo khi trả lời các câu hỏi được đưa ra. Nếu câu trả lời của bạn không khớp với những thông tin mà bạn cung cấp thì tỷ lệ đậu visa của bạn là rất thấp. Vì vậy trước khi đi phỏng vấn, làm hồ sơ xin visa đi Mỹ du học bạn cần phải tìm hiểu rõ và lên tìm thêm sự trợ giúp của những người từng trải có kinh nghiệm trong vấn đề xin visa đi Mỹ du học. Vietnam Visa công ty hàng đầu về vấn đề xin visa đi nước ngoài đặc biệt là Mỹ sẽ mang lại cho bạn kết quả ngoài sự mong đợi.

Ngoài ra bạn thường bị từ chối cấp visa vì không có cơ sở chứng minh tại chính.

Khi trả lời các câu hỏi phỏng vấn bạn phải gây niềm tin cho người phỏng vấn bạn để họ tin rằng những câu hỏi của bạn là thực như : giữ bình tĩnh, tự tin, nhìn vào mắt người phỏng vấn trả lời câu hỏi một cách thành thực...

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CÔNG TY VIETNAM VISA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
 ................................................................
Tổng đài tư vấn Visa toàn quốc:  1900 2044
Miền Nam: (08) 7106 0088
Miền Bắc:  (04) 7106 0088
Email: cskh@24hvisa.vn
    QUÝ KHÁCH Ở CÁC KHU VỰC MIỀN BẮC VÀ MIỀN NAM XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI VĂN PHÒNG CÔNG TY VIETNAM VISA TẠI NƠI GẦN NHẤT ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ THEO ĐỊA CHỈ BÊN DƯỚI.
    XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!
    Xem các chi nhánh  Vietnam Visa tại đây 

    Chia sẻ bài viết tới bạn bè :

    Đăng nhận xét

     
    Bản quyền thuộc về công ty 24h Vietnam Visa
    Liên hệ: 0937. 624. 659